• Kiến Thức
    • Phễu Bán Hàng
    • Cách Mạng AI
    • 4.0
    • Digital Marketing
    • Phát Triển Bản Thân
    • Tư Duy Thành Công
    • Kinh tế – Xã hội
  • Kỹ Năng
    • Content
    • SEO
    • Quảng cáo
    • Quản trị Mạng Xã Hội
    • Website & Landing Page
    • Kỹ Năng Mềm
  • Kinh Nghiệm
  • Kiếm Tiền Online
  • Công Cụ
    • Ứng Dụng AI
  • Khóa Học
    • Khóa Học Kiếm Tiền Online
    • Khóa Học Phát Triển Bản Thân
    • Khóa Học Marketing Online
    • Khóa Học Content Marketing
  • Hướng Dẫn
  • Kiến Thức
    • Phễu Bán Hàng
    • Cách Mạng AI
    • 4.0
    • Digital Marketing
    • Phát Triển Bản Thân
    • Tư Duy Thành Công
    • Kinh tế – Xã hội
  • Kỹ Năng
    • Content
    • SEO
    • Quảng cáo
    • Quản trị Mạng Xã Hội
    • Website & Landing Page
    • Kỹ Năng Mềm
  • Kinh Nghiệm
  • Kiếm Tiền Online
  • Công Cụ
    • Ứng Dụng AI
  • Khóa Học
    • Khóa Học Kiếm Tiền Online
    • Khóa Học Phát Triển Bản Thân
    • Khóa Học Marketing Online
    • Khóa Học Content Marketing
  • Hướng Dẫn
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kiến Thức Digital Marketing

10 Cách Tuyệt Vời Để Tăng Nhận Thức Về Thương Hiệu

by Duke Phung
05/05/2022
in Digital Marketing
Reading Time: 11 mins read
0
Tăng nhận thức về thương hiệu

Tăng nhận thức về thương hiệu

660
SHARES
1.9k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Làm thế nào để tăng nhận thức về thương hiệu đến với khách hàng là bài toán nan giải của bất kỳ tổ chức nào. Sự thành công của tổ chức cũng được đánh giá song song với sự thành công của thương hiệu.

Khi nhịp độ kinh doanh trở nên nhanh hơn và số lượng các thương hiệu trở nên đa dạng hơn, khách hàng chính là người quyết định sự tồn tại của các thương hiệu.

Sự tràn lan của hàng loạt sản phẩm giống nhau và dịch vụ “nhái” buộc khách hàng phải tìm kiếm bất cứ thứ gì có thể giúp họ phân biệt được những thương hiệu tốt nhất trong số hàng loạt những thương hiệu, sản phẩm nhan nhản trên thị trường.

Vậy chúng ta nên làm gì ngay lúc này ? Đó là khi tất cả mọi người “thuận chiều” thì chúng ta phải “ngược chiều”. Phải sáng tạo, đổi mới tư duy, vẽ đường đi cho thương hiệu của chính mình.

Sau đây, S planet muốn giới thiệu với các bạn một vài cách tăng nhận thức về thương hiệu và quảng bá thương hiệu đến với khách hàng:

1.  Tiếp thị truyền thông xã hội

truyền thông – nền tảng để xây dựng thương hiệu

Với 1 tỷ người dùng 1 tháng, mạng xã hội trở thành phương tiện tuyệt vời để bạn có thể quảng bá thương hiệu cho dù bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

Có cơ hội lớn để thu hút được khách hàng tuy nhiên phương pháp này vẫn vấp phải một vài khó khăn nhất định, như bảo mật của các ứng dụng không an toàn hay gặp khi tăng lượng tương tác với khách hàng. Bởi vậy, bạn cũng nên cẩn thận và cần có những phương án dự phòng.

2.  Tiếp thị ảnh hưởng để quảng bá thương hiệu rộng rãi

Tiếp thị ảnh hưởng – cách tuyệt vời để cung cấp cho chiến dịch của bạn chạm đến mỗi khách hàng tiềm năng

Tiếp thị ảnh hưởng là một phương pháp rất đáng chú ý, từng làm mưa làm gió năm 2019 và đang là xu hướng của tương lai.

Bằng cách cộng tác với những người có sức ảnh hưởng và lượng tương tác cao trong lĩnh vực của bạn, bạn có thể giới thiệu thương hiệu cá nhân tới nhiều đối tượng đa dạng và có thể sẽ mua hàng từ bạn.

Nhìn về nền âm nhạc Hàn Quốc, tận dụng sự ảnh hưởng tích cực của nhóm nhạc Black Pink đến với fans, hãng giày Vans đã ký hợp đồng hợp tác với những ca sĩ này, và rồi từ đó thương hiệu của Vans đã phát triển nhanh chóng nhờ số lượng giày được bán ra tăng lên.

 Đây là một cách vô cùng tuyệt vời nhằm cung cấp cho chiến dịch của bạn chạm đến mỗi cá nhân. Thông qua nó, bạn sẽ cung cấp cách để nói chuyện trực tiếp với đối tượng mục tiêu của bạn.

Khi những người có ảnh hưởng giới thiệu sản phẩm của bạn, bạn sẽ có thêm những khán giả mới và họ cũng bắt đầu tin tưởng bạn.

3.  Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp thương hiệu phổ biến trên thị trường

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Bạn có thể hiểu đơn giản rằng Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một tập hợp các thủ tục được sử dụng để xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm trên Internet.

Thương hiệu của bạn càng phổ biến với người dùng, nó càng có một vị trí hiển thị đẹp khi một từ khóa được nhập trên Google. Điều đó đồng nghĩa với việc, thương hiệu của bạn có nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc với khách hàng.

Ngoài ra, nếu trang web của bạn có lưu lượng truy cập cao thì thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện top đầu cho các tìm kiếm được thực hiện.

4.  Những phiên bản Freemium

Phiên bản premium

Bạn có thể cung cấp một phiên bản Freemium của sản phẩm đó, nếu bạn có một sản phẩm kỹ thuật số. Đây là phiên bản miễn phí của sản phẩm có thể có ký hiệu hoặc hạn mức tín dụng thương hiệu của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể cung cấp cho người dùng tùy chọn xóa ký hiệu nếu họ mua phiên bản trả phí.

Mặc dù nhiều người dùng có thể mua sản phẩm của bạn, nhưng những người không mua sẽ thấy thương hiệu của bạn mỗi khi họ sử dụng sản phẩm đó.

Khi họ giới thiệu sản phẩm này cho người khác, họ sẽ gián tiếp quảng bá thương hiệu của bạn. Một số người nhìn thấy nó, có thể rằng họ sẽ mua nó.

Các phiên bản Freemium là một công cụ cung cấp một cơ hội tuyệt vời để giúp sản phẩm của bạn được nhìn thấy nhiều hơn.

5.  Nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu độc đáo là một phương pháp bổ sung hiệu quả trong việc tăng nhận thức về thương hiệu

Sản phẩm của bạn độc và lạ thì dễ gây sự hứng thú với người tiêu dùng. Nhận diện thương hiệu độc đáo là một phương pháp  bổ sung hiệu quả trong việc tăng nhận thức về thương hiệu.

Với một chút kiến thức và hiểu biết sâu sắc, hãy cố gắng đánh giá tính cách thương hiệu của bạn, đó là sự nhận diện, đồng thời là tính cách và giọng nói. Xem lại nơi thật sự bạn đang đứng và cách bạn muốn thực hiện.

6.  Cá nhân hóa giao tiếp giúp khách hàng tăng nhận thức về thương hiệu

cá nhân hóa trong giao tiếp

Khách hàng ngày nay muốn các thương hiệu giao tiếp ở cấp độ cá nhân với họ. Nghĩa là thay vì tìm kiếm, và xem quảng cáo, bây giờ họ muốn nhận được sự tư vấn trực tiếp, có thể là qua tin nhắn hay gọi điện. Dịch vụ khách hàng càng tốt bạn sẽ nhận lại được những lòng tin từ khách hàng.

Bên cạnh đó, internet cũng đã tạo ra được những dịch vụ mang tính cá nhân hóa, bạn có thể thống kê được sở thích, mức giá mà họ đã giao dịch trong quá khứ, qua đó có những chương trình khuyến mãi hay email liên lạc nhằm tạo ra một mối quan hệ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy được chăm sóc.

7.  Những bài đánh giá chất lượng cao của khách hàng

Đánh giá của khách hàng chình là cách quảng bá thương hiệu của bạn

Một cách tốt để phát triển thương hiệu là để cho khách hàng tiềm năng nhận thấy được giá trị sản phẩm thông qua những khách hàng lâu năm.

Với cách đăng các bài viết lên Facebook, Instagram,… bạn nên post những bài viết có nội dung, khuyến khích những bình luận có chất lượng cao trong khi tuân thủ các nguyên tắc của trang web mục tiêu.

Điều đó có nghĩa là bất kỳ nội dung không tốt sẽ không được độc giả đón nhận và thường có thể gây thiệt hại cho thương hiệu của bạn.

8.  Tiếp thị PPC – Cách tăng nhận thức về thương hiệu cho khách hàng mới

Chạy quảng cáo giúp tăng nhận thức về thương hiệu

Một cách làm thay thế nếu như bạn gặp khó khăn khi triển khai phương pháp SEO. Với PPC, Bất cứ khi nào bất cứ ai tìm kiếm bằng từ khóa mục tiêu của bạn, trang web của bạn sẽ xuất hiện trong một vài kết quả trả tiền (quảng cáo) đầu tiên.

Với Khả năng hiển thị cao hơn có thể tăng nhận thức về thương hiệu và cũng có thể dẫn đến nhiều người dùng click vào liên kết của bạn.

Điều này có thể cung cấp cho bạn lưu lượng truy cập có giá trị, đồng thời cũng có thể dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn.

9.  Phân phối vật phẩm quảng cáo hữu ích

Phân phối vật phẩm quảng cáo là một phương pháp mà đã sử dụng nhiều và tạo ra kết quả tích cực.

Nhằm đa dạng hóa cách thức quảng bá của bạn, phân phối vật phẩm quảng cáo là một phương pháp mà đã sử dụng nhiều và tạo ra kết quả tích cực.

Các sản phẩm như usb, chai nước, hộp bút, … là những sản phẩm hữu ích, có nhiều trong cuộc sống, tận dụng được tiềm năng này bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng cho sản phẩm của bạn.

10.  Tiếp thị lại là cách tăng nhận thức về thương hiệu cho đối tượng khách hàng quen

Phương pháp tiếp thị remarketing

Với ứng dụng hiện đại, bạn có thể thống kê được số lượng sản phẩm mà khách hàng đã bỏ vào giỏ nhưng chưa mua.

Phương pháp này giúp bạn tiếp thị , những quảng cáo sẽ được hiển thị lại một lần nữa để nhắc khách hàng. Tuy nhiên, cũng cần cân nhắc về vị trí đặt quảng cáo để tránh làm phiền khách hàng của bạn.

Kết luận

Cũng giống như “danh tiếng” , thương hiệu rất quan trọng đối với sự sống còn của công ty. Thương hiệu chất lượng, nổi tiếng, sẽ thu hút được sự quan tâm và ngược lại thương hiệu kém thì bị người tiêu dùng phớt lờ. Vậy nên, trong kinh doanh bạn nên có những chiến lược thích hợp để tăng nhận thức và quảng bá thương hiệu của bạn rộng hơn nữa.

Chúc các bạn thành công!

‼️Đừng quên tham gia hội Chuyện Học Chuyện Hành Để truy cập kho thư viện “Siêu To Khổng Lồ” miễn phí và cập nhật các kiến thức mới nhất cũng như thảo luận cùng chúng mình. Cheers!

Xem thêm: Hướng Dẫn 15 Bước Để Bắt Đầu Kinh Doanh

Từ khóa:

nhận diện thương hiệu,

tăng nhận thức về thương hiệu,

cách tăng nhận thức về thương hiệu

Tags: cách tăng nhận thức về thương hiệunhận diện thương hiệutăng nhận thức về thương hiệu
Share264Tweet165

Duke Phung

Mang những điều tích cực nhỏ bé đến thế giới rộng lớn, bạn chẳng là ai! Nhưng tạo ra 1 cộng đồng lan truyền những điều tích cực nhỏ bé ấy, bạn là người thay đổi thế giới

Related Posts

[NO.1] Bản kế hoạch Marketing thương hiệu HOT nhất 2023

2 năm ago

Marketing Gara ô tô | Cách tiếp thị gara HIỆU QUẢ 2023

3 năm ago

[A-Z] Cách Tạo Blog Cá Nhân Xây Dựng Thương Hiệu & Kiếm Tiền Online

3 năm ago

[NO.1] Kinh Nghiệm Tạo Blog Kiếm Tiền (CẦN ĐỌC)

3 năm ago
Please login to join discussion
No Result
View All Result

Thông Báo

7749 CÔNG CỤ – AI CHỌN LỌC HỮU ÍCH NHẤT!

Danh sách được lập ra từ quá trình nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm túc dựa trên 5 TIÊU CHÍ:
(1) Dễ Dàng Sử Dụng (Các thao tác kéo thả)
(2) Chi Phí Tối Ưu (Ngon-Bổ-Rẻ)
(3) Tốc Độ Tức Thì (Các mẫu có sẵn)
(4) Kết Quả Chất Lượng
(5) Đa Dạng Tính Năng (tiện lợi)

Link: TẠI ĐÂY

 

[vc_row full_width="stretch_row" vc_row_background="" css=".vc_custom_1512119901631{padding-top: 60px !important;padding-bottom: 30px !important;background-color: #f5f5f5 !important;}"][vc_column width="1/3" css=".vc_custom_1516269714228{padding-right: 60px !important;}" el_class=".footer_column"][vc_row_inner][vc_column_inner][vc_column_text]S-Planet: Nơi phát triển các kỹ năng số và kiếm tiền Online. Đây là nơi mình chia sẻ hành trình tự học Online Marketing thực chiến cũng như là kinh nghiệm kiếm tiền Online. Mình hi vọng Splanet sẽ là nơi giúp cho bạn trang bị thêm kiến thức để cùng hòa nhập với cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và ứng dụng công nghệ số vào việc tạo ra thu nhập bền vững từ Internet.[/vc_column_text][/vc_column_inner][/vc_row_inner][/vc_column][vc_column width="2/3"][vc_row_inner][vc_column_inner el_class=".footer_column" width="1/3"][vc_wp_custommenu title="Liên Kết Trang" nav_menu="300"][/vc_column_inner][vc_column_inner el_class=".footer_column" width="1/3"][vc_wp_custommenu title="Hướng Dẫn" nav_menu="108"][/vc_column_inner][vc_column_inner width="1/3"][vc_wp_custommenu title="Đối Tác" nav_menu="687"][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_empty_space height="30px"][vc_separator color="custom" border_width="2" accent_color="#e0e0e0" css=".vc_custom_1512120700337{margin-bottom: 20px !important;}"][vc_row_inner][vc_column_inner width="1/2"][vc_column_text css=".vc_custom_1650254864344{margin-bottom: 0px !important;}" el_class=".copyright"]© 2021 S-Planet. Designed by Duke Phung. [/vc_column_text][/vc_column_inner][/vc_row_inner][/vc_column][/vc_row]

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
No Result
View All Result
  • Kiến Thức
    • Phễu Bán Hàng
    • Cách Mạng AI
    • 4.0
    • Digital Marketing
    • Phát Triển Bản Thân
    • Tư Duy Thành Công
    • Kinh tế – Xã hội
  • Kỹ Năng
    • Content
    • SEO
    • Quảng cáo
    • Quản trị Mạng Xã Hội
    • Website & Landing Page
    • Kỹ Năng Mềm
  • Kinh Nghiệm
  • Kiếm Tiền Online
  • Công Cụ
    • Ứng Dụng AI
  • Khóa Học
    • Khóa Học Kiếm Tiền Online
    • Khóa Học Phát Triển Bản Thân
    • Khóa Học Marketing Online
    • Khóa Học Content Marketing
  • Hướng Dẫn

Copyright © 2021 Duke Fung

Exit mobile version